วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เคยสงสัยมั๊ย??? ทำไมบำรุงอย่างไร ทำไมไม่เห็นผลสักที


               หลายคนอาจเคยสงสัย ว่าแท้จริงปัญหาผิวหน้าของเราคืออะไร บางคนที่ดูผิวเผินเห็นได้ด้วยสายตาว่าหน้าเรามัน แต่เมื่อได้ตรวจผิวดูอย่างลำเอียด กลับพบว่ามีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำซะอย่างนั้น หรือผิวที่เราแน่ใจว่าดูแลเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี แต่กลับยังมีปัญหาสิวอยู่ดี
                เจอปัญหาผิวแบบนี้เข้าไป อาจทำให้สาวๆ หลายคนสับสนว่า แท้จริงสภาพผิวของเราเป็นแบบไหนกันแน่ แล้วที่ผ่านมา เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เหมาะสมกับผิวมาโดยตลอดหรือเปล่า ถ้าอย่างนั้นแล้ว จะทำอย่างไรที่จะรู้สภาพผิวตัวเอง และควรเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใดมาตอบโจทย์การดูแลผิวดีล่ะ



                ดังนั้น “การรู้จัก และเข้าใจสภาพผิวหน้า” ที่แท้จริง อย่างการตรวจสภาพผิวหน้า  จึงเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่สำคัญก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนต่างๆ หลังจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การให้ความชุ่มชื้น การปรับสภาพ การบำรุง การทำปกป้องผิว เพราะหากเราไม่รู้สภาพผิวหน้าที่แท้จริง การเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อมาดูแล หรือแม้แต่การแก้ไขปัญหา ก็อาจจะไม่สามารถตอบโจทย์ผิวของเราได้นั่นเองค่ะ

                เห็นแล้วใช่ไหมคะ ว่าขั้นตอนการตรวจสภาพผิวหน้าสำคัญขนาดไหน สาวๆ หลายคนคงสงสัยแล้วล่ะว่า ณ จุดนี้... เราจะสามารถตรวจสภาพผิวหน้ากันได้ที่ไหนบ้างนะ ?
                วันนี้เรามีข่าวดี จากศูนย์ความงาม คลิทีน่า ที่มีบริการตรวจเช็คสภาพผิวหน้าด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทค ที่มีกำลังขยายถึง 50 เท่า ซึ่งสามารถเห็นสภาพผิวหน้าคุณได้อย่างชัดเจน เพื่อการวิเคราะห์ผิวที่ถูกต้อง จากที่ปรึกษาความงามด้านผิวพรรณมืออาชีพของเรา เพื่อเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการดูแล และการแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของผิวสวย สุขภาพดีโดยแท้จริง

ต่อนี้ไป... คุณสาวๆ จะได้ไม่มาบ่นว่า “บำรุงอย่างไร ทำไมไม่เห็นผลสักที !?” อีกต่อไป ยังไงล่ะค่ะ



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
  

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

Recent Posts

Categories

Text Widget

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © เกี่ยวกับเรา | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com